Những lý do bạn nên chọn Giày Sĩ Quan Quân Đội.

Ngày: 02/03/2019 lúc 14:33PM


Giày da nam là sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi người đàn ông nhất là trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người ta phải thường xuyên gặp gỡ giao lưu, đi làm, đi học hoặc giải trí. Khi gặp nhau hình ảnh đầu tiên đối phương nhìn vào bạn không phải quần áo, khuôn mặt mà là đôi giày bạn đang sử dụng.

Hiện nay, trên thị trường giày vô cùng phong phú với rất nhiều mẫu mã, giá cả và cả thương hiệu, người dùng thường bị lóa mắt không biết nên chọn sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu và túi tiền bản thân, người lao động bình thường với thu nhập không cao nên thường băn khoăn khó chọn lựa bởi lẽ giá cao thì khó đáp ứng còn giá rẻ sợ hàng kém chất lượng, nhanh hỏng. Một đôi Giày Sĩ Quan Quân Đội có thể giải quyết được hết những nỗi băn khoăn đó.


Thương hiệu uy tín. 

Giày Sĩ Quan Quân Đội được sản xuất từ công ty trực thuộc Tổng Cục Hậu Cần, với hàng chục năm trong ngành giày da chuyên sản xuất cung cấp cho sĩ quan quân đội. Hiện nay, với xu thế cổ phẩn hóa của các Công ty nhà nước, các kiểu giày sĩ quan được phép thương mại bán ra thị trường cho người dân sử dụng.


Chất lượng đảm bảo

Giày sĩ quan quân đội được sản xuất trên dây chuyển công nghệ hiện đại, được  đầu tư máy móc hàng đầu trong công nghệ sản xuất giày nên các sản phẩm đều đặt tiêu chuẩn khắt khe trong ngành trước khi cho xuất xưởng. Độ bền lên tới 4-5 năm vẫn còn sử dụng tốt, do vậy giày sĩ quan quân đội thường được nhiều công ty trang bị cho nhân viên của mình.


Giày sĩ quan trang bị giày đồng phục cho nhân viên hoặc giày cho bảo vệ rất đẹp bền bỉ.


Giá thành hợp lý

Khi bạn ghé một shop để mua một đôi giày da để sử dụng giá thành thường khoảng 700 - 800.000 hoặc có thể hơn, trong khi đó một đôi giày sĩ quan quân đội giá chưa tới 500.000 bạn đã mua được một đôi giày chất lượng, bền bỉ để sử dụng. Khi mua số lượng nhiều giá còn được chiết khấu với giá tốt hơn.

Mẫu mã đẹp

Giày sĩ quan quân đội thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng, bạn là dân văn phòng công sở mua giày để đi làm hay bác xe ôm, anh bảo vệ đều phù hợp, đặc biệt giày sĩ quan quân đội làm bằng da bò nên thấm hút mồ hôi tốt không bị hôi chân, bạn chỉ cần chú ý đánh xi thường xuyên giày sẽ luôn như mới.


Xem ngay các sản phẩm bán chạy của chúng tôi: 

 → https://www.giaysyquan.com/collections/giay-si-quan-cap-tuong


Địa chỉ bán giày sĩ quan quân đội chính hãng:


478/6 Nguyễn Thái Sơn, P.5, Q.Gò Vấp, TP. HCM 

ĐT: (028) 629 2131 - 0989 058948 - 0938 011 406

Hùng Nguyễn Văn
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục