Mua giày quân đội ở đâu uy tín?

Ngày: 19/10/2018 lúc 14:50PM

Giày sĩ quan, giày quân đội, hiện nay ngoài cấp cho các đơn vị bộ đội còn được thương mại  phục vụ khách hàng , sản phẩm là hàng kinh tế được bán cho người dân.

Các lợi ích chỉ riêng Giày Quân Đội mới có là rất bền, độ bền thường từ 3-5 năm có khi còn lâu hơn do người sử dụng giữ gìn, chăm đánh xi, bảo quản tốt.

 

 

 

 

Ngoài các mặt hàng giày quân đội thì các sản phẩm như cầu vai, quân hàm quân hiệu vẫn thuộc diện cấm bán, chúng tôi tuyệt đối không kinh doanh các sản phẩm này tránh các đối tượng xấu giả danh bộ đội để làm những việc trái pháp luật.

 

 

 

Với mục tiêu kinh doanh lấy UY TÍN LÀM KIM CHỈ NAM chúng tôi mong muốn mang tới cho khách hàng trong và ngoài nước các sản phẩm chất lượng nhất, chính hãng và giá tốt nhất.

 

Giày Sĩ Quan giao hàng tận nơi trong toàn quốc, khách hàng khi nhận hàng được kiểm tra kĩ sản phẩm, đúng mẫu đúng size mới thanh toán cho người giao hàng. Trường hợp phát hiện sản phẩm khác thoải mái trả lại cho người giao hàng mà hoàn toàn không mất một chi phí gì. Ngoài ra chúng tôi 1 đổi 1 cho sản phẩm bị lỗi và size hoàn toàn miễn phí cho khách trường hợp khách mang không vừa, lưu ý sản phẩm vẫn còn nguyên chưa sử dụng và trong vòng 7 ngày.

 

Xin được hợp tác cùng Quý khách hàng

 

Địa chỉ: 478/6 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Gò Vấp, TP.HCM.

 

 

Xem thêm: 

GIÀY SĨ QUAN CẤP TÁ VÀ GIÀY SĨ QUAN CẤP TƯỚNG KHÁC NHƯ NHƯ THẾ NÀO?

Hùng Nguyễn Văn
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục